Thiệp cưới Nghệ An tung ra hàng loạt mẫu thiệp cưới đẹp đến " mê mệt"

Mặc dù bạn đang “tôn thờ” chủ nghĩa độc thân, nhưng đám bạn cứ lần lượt mang những tấm thiệp cưới đẹp lung linh đến nhà thì liệu bạn có cầm lòng được không?

Thiệp cưới Nghệ An tung ra hàng loạt mẫu thiệp cưới đẹp đến “mê mệt”

Ngày càng có nhiều các cặp đôi tổ chức tiệc cưới của mình thật khác biệt, vì vậy dịch vụ ngành cưới ngày càng phát triển với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau. Là một yếu thố không thể thiếu trước ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương, thiệp cưới cũng có nhiều sự thay đổi từ chất liệu giấy, đến hoa văn. Trong đó, một yếu tố để tổ chức một đám cưới thanh lịch và sang trọng, không thể thiếu những tấm thiệp cưới tinh tế và hiện đại. Cũng như thông qua những tấm thiệp đẹp đẽ sẽ giúp cho người nhận cảm nhận được sự vui vẻ và niềm hạnh phúc. Không những thế, tấm thiệp độc đáo và tươi trẻ sẽ mang đem lại cho bạn sự tự tin và thoải mái khi gửi lời mời tới bạn bè, người thân. Do vậy, những chiếc thiệp cưới mang màu sắc mới luôn là vật phẩm mọi cô dâu chú rể chờ mong cho ngày cưới của mình.
Dưới đây là những mẫu thiệp cưới mang vẻ đẹp tinh tế luôn chiếm được lòng các cặp đôi uyên ương trong ngày lễ đặc biệt nhất đời người và khiến các cô nàng độc thân cũng phải chạnh lòng:

√ Thiệp cưới phong cách rustic

Thiệp cưới phong cách rustic mang màu sắc khá lãng mạn và mộc mạc được nhiều cô dâu chú rể chọn làm vé thông hành cho khách tới dự tiệc.
Với những chiếc thiệp cưới đi theo phong cách này, chất liệu giấy kraft, vải mộc, những chi tiết hoa lá trang trí với tông màu nâu và đỏ ấm và xen thêm chút xanh lá sẽ kể nên toàn bộ câu chuyên. Những hoạ tiết thiên nhiên, vải ren, chữ viết tay hay hoa trang trí đính kèm cho cái nhìn nữ tính thường cũng được đưa vào.

√ Thiệp cưới phong cách tối giản

Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu “cầu toàn”, mong muốn sự hoàn mỹ trong tiệc cưới của chính mình.

√ Thiệp cưới phong cách màu nước

Thiệp cưới với màu nước là một trong những xu hướng phổ biến nhất trong mùa cưới của những năm trở lại đây và không ngừng dừng lại theo thời gian. Những thiết kế thiệp cưới với hình vẽ màu nước thường đậm chất nghệ thuật, màu sắc và mang cái nhìn thủ công đặc biệt phù hợp với các cô dâu yêu thích sản phẩm DIY, handmade.
Sự thật không thể phủ nhận có rất nhiều cặp đôi bỏ ra công sức để tạo nên từng chiếc thiệp cưới được vẽ tay bằng màu nước, song đa phần những “tín đồ” của phong cách này vẫn lựa chọn hình thức in kỹ thuật số bởi sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và sự đồng đều trong chất lượng.

√ Thiệp cưới in nhũ

Những gì để tóm tắt về mẫu thiệp cưới này là sự sang trọng, có thể khiến cho chiếc thiệp cưới của bạn trông như cả một gia tài lấp lánh. Thiếp cưới in nhũ xuất hiện trong một bộ phim có tên là The Great Gatsby của Baz Luhrmann năm 2013 và từ đó đã tạo nên một cơn sốt cho đến nay.
Có rất nhiều lựa chọn theo phong cách này: bạn có thể in nhũ để làm nổi bật phần nội dung chính trên thiệp như ngày tháng, tên, địa chỉ hay những phần hình hoạ, chi tiết trang trí hoặc “phủ” nhũ toàn thiệp cưới của mình để chúng trở thành một món “châu báu” óng ánh đầy thu hút.

√ Thiệp cưới in hình minh họa

Theo xu hướng hiện đại, những thiết kế thiệp cưới ngày một sáng tạo và đầu tư hơn về phương diện thẩm mỹ. Chính vì lẽ đó, ngày càng nhiều cặp đôi có xu hướng lựa chọn kết hợp những chi tiết trang trí bằng hình vẽ, tranh minh hoạ cho thiệp cưới của mình. Từ hình ảnh minh hoạ người bạn đời tương lai độc đáo đến hay chỉ đơn giản là những hoạ tiết hoa lá sang trọng được vẽ tay và in lên cũng khiến thiết kế hoàn toàn nổi bật so với những chiếc thiệp khác.
Với những mẫu thiệp cưới đẹp mà thiệp cưới Nghệ An mang lại hy vọng sẽ giúp cho các cặp đôi có thêm thật nhiều lựa chọn ưng ý cho ngày lễ trọng đại của mình. Và đối với các cô nàng độc thân, nếu đã yếu thích một trong những mẫu thiệp cưới cực kì đẹp này thì nhanh nhanh “lừa” được anh chàng điển trai nào đó nhé!
Mọi chi tiết liên hệ:Nghệ An: 69 đường Kim Đồng – Thành phố Vinh Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Hà TinhQuảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo – Thành phố Đồng HớiĐà Nẵng: 124 Đống Đa – Thành phố Đà NẵngHotline: 0823557777

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu thiệp cưới Quảng Bình cao cấp đang được ưa chuộng

Vai trò của màu sắc đối với thiệp cưới

Cùng thiepcuoi.com giải đáp: sự khác biệt giữa lễ vu quy và lễ thành hôn