Những mẫu thiệp cưới Quảng Bình cao cấp đang được ưa chuộng

Bạn hoang mang với vô vàn lời quảng cáo trên Internet, bạn phân vân đâu đang là xu hướng của mùa cưới năm nay và làm sao để chọn được mẫu thiệp mình yêu thích với giá cả hợp lý? Thiepcuoi.com xin chia sẽ về những mẫu thiệp cưới Quảng Bình đang là lựa chọn của các cặp đôi trong mùa cưới năm nay

Năm mẫu thiệp cưới Quảng Bình của Thiepcuoi.com làm mưa làm gió trong thời gian qua

Mẫu 1: Thiệp cưới hoa hồng  vân gỗ
Mẫu thiệp sử dụng chất liệu hoa hồng màu sắc trang nhã, thích hợp với những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng. Chất liệu dày dặn, thiệp gập 3 tựa như chiếc bì thư khép hờ hững cầm lên vừa lịch sự vừa dễ gây thiện cảm. Phần phông nền thiết kế như những vân gỗ màu xám nhạt thổi một luồng gió mới cho tấm thiệp nền nã này.
Mẫu 2: Mẫu thiệp kem gập ba
Mẫu thiệp kem gập 3 này ra mắt lần đầu vào năm 2015 và nhanh chóng gây chú ý, là một trong những bestseller của nhà thiepcuoi.com. Đến thời điểm hiện tại, mẫu kem gập 3 này đã hoàn thiện cả về mặt hình ảnh lẫn giá cả, là một gợi ý không thể bỏ qua cho tân lang  và tân giai nhân . Màu sắc và họa tiết đúng chuẩn vintage, phom thiệp nhẹ nhàng, mềm mại và đặc biệt là giá thành lại hết sức nhẹ nhàng, xứng đáng  là một trong những mẫu thiệp được yêu mến trong suốt thời gian qua.
.
Mẫu 3: Thiệp bì thư xanh lá
Thật không ngoa khi khẳng định rằng, mẫu thiệp này có một sức hấp dẫn lạ lùng từ khi nó vừa xuất hiện. Tông màu xanh lá mướt mắt tưởng chừng như không hề liên quan lại trở nên cuốn hút vô cùng trong hình ảnh tấm thiệp cưới. Với một phông nền đặc biệt như thế, việc duy nhất bạn có thể làm là tiết chế hết mức có thể những chi tiết xung quanh vì chỉ thêm một tý thôi cũng trở nên thừa thãi. Wedding Invitation cách điệu trên nền họa tiết trắng – vừa đủ trang nhã, vừa đủ mê say những ánh nhìn…
Mẫu 4: Thiệp cưới đỏ - tông màu không bao giờ cũ
Màu đỏ là màu của uyên ương, của đôi lứa, của hạnh phúc. Chính vì thế rất nhiều phụ huynh và nhiều cặp đôi đặc biệt yêu mến màu sắc này. Trên nền thiệp đỏ truyền thống, đội ngũ thiết kế của thiepcuoi.com đã chọn lựa những hoa văn cách điệu và nhấn nhá bằng hình ảnh long phụng khiến tấm thiệp vừa quen vừa lạ, vừa mang đậm dấu ấn truyền thống nhưng vẫn tươi mới đầy lạ lẫm.
Mẫu 5: Thiệp cưới xu hướng đơn giản
Với một ngân sách vừa phải, bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu thiệp cưới xu hướng đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Mẫu thiệp gập đôi của nhà thiepcuoi.com rất được lòng nhiều đôi bạn trẻ bởi thiết kế tươi sáng, chất liệu dày dặn và đặc biệt là giá cả hết sức mềm mại.
Bên cạnh những mẫu thiệp cưới Quảng Bình nổi bật này thì thiepcuoi.com còn có vô vàn mẫu thiệp từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.  Đến ngay cửa hàng thiệp cưới Quảng Bình của chúng tôi để được tư vấn và đặt mua thiệp với nhiều ưu đãi bất ngờ cho mùa cưới năm nay.
Mọi chi tiết liên hệ:
Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh 
Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh
Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới
Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0823557777

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu thiệp cưới Quảng Bình cao cấp đang được ưa chuộng

Vai trò của màu sắc đối với thiệp cưới

Cùng thiepcuoi.com giải đáp: sự khác biệt giữa lễ vu quy và lễ thành hôn